Search

การพัฒนาอย่างยั่งยืน

หน้าหลัก > การพัฒนาอย่างยั่งยืน > กิจกรรมเพื่อสังคม > ด้านน้ำเพื่อชีวิต

ด้านน้ำเพื่อชีวิต

ด้านน้ำเพื่อชีวิต – อัคราดูแลตรวจสอบและซ่อมบำรุงระบบประปาหมู่บ้านในพื้นที่รอบเหมือง รวมถึงตรวจสอบระบบไฟฟ้าเป็นประจำทุกเดือน หากพบว่ามีจุดใดชำรุดเสียหายหรือระบบขัดข้อง ทางบริษัทจะเข้าพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือโดยเร็วที่สุดเพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงน้ำอุปโภคบริโภคที่สะอาดได้มาตรฐาน

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนการดำเนินโครงการร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัด องค์การบริหารส่วนตำบล ในการพัฒนาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตรให้กับเกษตรกรในพื้นที่ โดยการนำน้ำจากบ่อเหมืองไปใช้ประโยชน์ในการเกษตร โดยเฉพาะการทำเกษตรในช่วงฤดูแล้ง เพื่อให้ประชาชนหรือเกษตรกรมีรายได้เพิ่มขึ้น

RELATED ARTICLES

สาระน่ารู้

ฟื้นฟูพื้นที่สำรวจแหล่งแร่

นักสำรวจรุ่นเก๋าของอัครา👷🏼‍♂️จะพาเราไปดูการปรับพื้นที่ให้กลับคืนสู่สภาพเดิมหลังจากที่ทำภารกิจการสำรวจเสร็จสิ้น

Read More »
ข่าวสาร

อัคราจับมืออุตสาหกรรมจังหวัดพิจิตรเร่งบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนือ

อัคราส่งมอบข้าวสาร อาหารแห้ง และยาสามัญประจำบ้านให้อุตสาหกรรมจังหวัดพิจิตร เพื่อจัดทำถุงยังชีพส่งมอบให้ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือต่อไป

Read More »
ข่าวสาร

อัคราเผยจ่ายค่าภาคหลวงไปแล้วกว่า 500 ล้านบาท มั่นใจไทยมีศักยภาพเป็น “ฮับทองคำ” ของอาเซียนพร้อมผลักดันสินค้าทองคำและเงินของไทยให้ผ่านเกณฑ์ FTA เพื่อสร้างแต้มต่อให้ผู้ประกอบการไทย

อัคราจ่ายค่าภาคหลวงไปแล้วกว่า 500 ล้านบาท หลังบริษัทฯ กลับมาเปิดดำเนินการในเดือนมีนาคม 2566 และคาดว่าจะป้อนเม็ดเงินสู่เศรษฐกิจไทยกว่า 4,000 ล้านบาทต่อปี

Read More »